As I write this post, I was thinking of never writing it. Ang gulo diba? Kung gaano kagulo ang phrase na yun, ganoon din kagulo ang utak ko sa ngayon. But, this can really help me a lot. I just want to ease the pain that made me up and stay awake for nights.

Do I deserve someone like you? The answer would be NO. Reasons? I don’t know. Β Maybe it’s just we are not compatible with each other. Your are far way better than I am.

Do you deserve someone like me? The answer is I DON’T REALLY KNOW! What I just have in mind is that “If you can’t understand the way I feel and can’t understand my attitude? Then you don’t deserve me as well.”

Bakit pa ako nagmahal? Hindi naman talaga yun maiiwasan. Isa itong sitwasyon kung saan dapat subukan para naman malaman kung uubra o hindi. Lahat tayo binigyan ng pagkakataon. Pero kung hindi mo kayang masaktan? Bakit ka pa magmamahal? Minsan, nasasabi kong SAYANG hindi kami. Pero kung nakikita ko rin lang naman syang masaya, pwede ko na rin sabihing BUTI NALANG HINDI NAGING KAMI. Bakit? Dahil marahil kung sa akin sya napunta, hindi sya magiging masaya. πŸ™‚ Kumplikado ang magmahal. Pero masarap itong balik balikan πŸ™‚

Hindi ako magababago dahil lang dito. Kababawan yun. Ang importante, magkaibigan tayo πŸ™‚ Kahit mahirap ok lang. Kahit nasasaktan? Ok lang. Mas mabuti na ang ganito, kaysa naman masira pa ang samahan na pinaghirapan nating binuo. πŸ™‚ Salamat sayo, malaki ang aking ipinagbago πŸ™‚

Here is a quoted text for him: (sent via SMS)

Na realize nako na tama ka. Kung love jud ta ka, dapat happy ko sa mga butang na happy ka. Sorry kung drama kaayo ko. Mahadlok lang jud ko na mawala ka sa ako. Special kaayo ang atong friendship para sa akoa. Kay sa tanan Ikaw lang ang akong gusto ingatan. Kung after ani magchange and tanan, di nako matingala. Pero ill be the usual person you used to know. Happy ko na happy ka.Kuntento nako πŸ™‚ Gaan na ako loob na naingon nako ni.

